Dịch vụ

Dịch vụ

Dịch vụ

google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

Hotline: 0901671666

cảnh quan công viên
cảnh quan đô thị 2
cảnh quan đô thi 1
tiểu cảnh sân vườn đẹp 3
tiểu cảnh sân vườn đẹp 2
tiểu cảnh sân vườn đẹp 1
Dịch vụ
Cơi nới văn phòng, nhà xưởng

Cơi nới văn phòng, nhà xưởng

10.03.2021Lượt xem: 1086

Cung Cấp - Thi Công Thảm Cỏ Công Trình Biên Hòa - Đồng Nai

Cung Cấp - Thi Công Thảm Cỏ Công Trình Biên Hòa - Đồng Nai

16.11.2020Lượt xem: 1046

Thảm cỏ công trình là một phần không thể thiếu trong thi công cảnh quan hiện đại. Thảm cỏ công trình vừa mang lại mảng xanh mướt, thoáng đãng vừa là điểm kết nối các mảng tiểu cảnh sân vườn lại với nhau. Cây Xanh Biên Hòa là đơn vị chuyên cung cấp, thi công nhiều loại thảm cỏ công trình như: cỏ nhung nhật, cỏ đậu phộng, cỏ lông heo, cỏ xuyến chi, cỏ lá gừng thái, cỏ lá gừng việt….. tùy thuộc vào vị trí, đặc điếm sân vườn và chi phí công trình mà sẽ trồng một loại cỏ phù hợp.
CHUYÊN THIẾT KÊ, THI CÔNG HỒ CÁ KOI ĐỒNG NAI

CHUYÊN THIẾT KÊ, THI CÔNG HỒ CÁ KOI ĐỒNG NAI

30.09.2020Lượt xem: 978

Rất nhiều khách hàng đến với Hồ cá koi Đồng Nai luôn thắc mắc về chi phí thi công hồ cá koi, hồ cá koi cần sâu bao nhiêu, hệ thống lọc đạt chuẩn của hồ cá koi gồm những gì? , thời gian thi công một hồ cá koi là bao lâu? Quy trình thi công hồ cá koi như thế nào ?... Để giải đáp những thắc mắc trên của quý khách hàng. Hồ cá koi Đồng Nai xin được đưa ra những thông tin hữu ích, giúp bạn sở hữu được một hồ cá koi đẹp, chất lượng nhất.
BÁN VÀ CHO THUÊ CÂY XANH NỘI THẤT-  VĂN PHÒNG BIÊN HÒA - CHẤT LƯỢNG UY TÍN

BÁN VÀ CHO THUÊ CÂY XANH NỘI THẤT- VĂN PHÒNG BIÊN HÒA - CHẤT LƯỢNG UY TÍN

25.09.2020Lượt xem: 1449

Với nhịp sống đô thị hóa, nhu cầu cây xanh trong không gian nội thất văn phòng càng trở nên phổ biến. Nhận thấy điều này, Cây xanh Biên Hòa chuyên cung cấp, cho thuê các loại cây trang trí nội thất, cây văn phòng đáp ứng các tiêu chí: đẹp, hợp phong thủy, nghệ thuật. Cây nội thất văn phòng tại Cây xanh biên hòa đa dạng về chủng loại, kích thước, đảm bảo cây xanh tốt quanh năm, phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng.
Thiết kế, Thi Công Hồ Cá Koi Hiện Đại

Thiết kế, Thi Công Hồ Cá Koi Hiện Đại

15.09.2020Lượt xem: 743

Hồ cá koi là thú chơi được nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế không gian sống, làm việc của mình. Hồ cá koi có nhiều xu hướng để thiết kế như: hồ cá koi hiên đại, hồ cá koi chuẩn phong cách nhật bản, hồ cá koi mini,..... Hồ cá koi hiện đại mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ, tinh tế. Hồ koi sân vườn hiện đại chỉ là kết hợp đá, nước, cây và cá sao cho tự nhiên nhất, tạo nên thiên đường cho những ai yêu thích sự hoang dã gần gũi.
Hồ Cá Koi Mini Biên Hòa Đồng Nai - Xu Hướng Thiết Kế Mới Nhất 2020

Hồ Cá Koi Mini Biên Hòa Đồng Nai - Xu Hướng Thiết Kế Mới Nhất 2020

10.09.2020Lượt xem: 2393

Nhiều gia chủ thắc mắc rằng kích thướt cá koi rất lớn có thể lên đến 2m, vậy chỉ với không gian nhỏ hẹp làm sao có thể thiết kế một hồ cá koi. Vì vậy hồ cá koi mini Biên Hòa Đồng Nai ra đời giúp bạn có thể sở hữu được một mô hình hồ cá koi thu nhỏ của một hồ cá koi chuẩn nhật. Hãy cùng Cây Xanh Biên Hòa điểm qua những xu hướng thiết kế cá koi mini mới nhất hiện nay.
Đối tác
CÂY XANH BIÊN HÒA CÂY XANH BIÊN HÒA CÂY XANH BIÊN HÒA CÂY XANH BIÊN HÒA CÂY XANH BIÊN HÒA CÂY XANH BIÊN HÒA CÂY XANH BIÊN HÒA CÂY XANH BIÊN HÒA
Copyrights © 2018 CÂY XANH BIÊN HÒA. All rights reserved.